• 36 Trương Chí Cương, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • 0989223625
  • tuvan@edutab.vn

TOP 100 DIGITAL BUSINESS TRANSFORMATION AGENCY

Đăng bởi EDUTab Ngày đăng: 16/06/2021

TOP 100 ĐẠI LÝ CHUYỂN ĐỔI DOANH NGHIỆP SỐ

(TOP 100 DIGITAL BUSINESS TRANSFORMATION AGENCY)

Giám đốc Chiến lược của Epoch, Alex Murrell, đã viết một bài hấp dẫn cách đây vài năm về “Chủ nghĩa thời đại trong quảng cáo” và cách thức mà các nhà tiếp thị giám sát ảnh đối với các thế hệ trẻ.

Alex trích dẫn rằng chỉ có 5% chi tiêu quảng cáo được nhắm mục tiêu đến người lớn ở độ tuổi 35-64, mặc dù thực tế là những người trên 50 tuổi nắm giữ 80% tài sản (ở Anh), chiếm 60% doanh số bán xe hơi, 58% chi tiêu du lịch, 50% doanh số bán hàng vận chuyển sức khỏe và sắc đẹp và 49% tổng doanh số hàng tiêu dùng nhanh.

Ông kết luận rằng “những người trên 50 tuổi là một trong những giả mạo, giàu có nhất và không được phục vụ tốt nhất… thực tế là những người trên 50 tuổi quá ít được hiển thị trong quảng cáo của chúng tôi. as thiếu thận trọng về mặt thương mại. ”

Ad Contrarian Bob Hoffman nói theo cách này:

“Có vẻ như các nhà tiếp thị thích mua sắm không hiệu quả cho những người trẻ hơn là kiếm tiền thật từ việc bán những thứ cho người già. Ý tưởng về những người trên 50 tuổi lái ô tô, uống cà phê, ăn bánh kẹp thịt và đi giày thể thao của họ thật kinh khủng và xấu hổ đến mức họ cố tình lờ đi và thị trường tập đoàn kinh tế giá trị nhất trong lịch sử thế giới. "

Trong khi đó, máy mạnh mẽ phát triển mạnh mẽ cho Thế hệ Alpha - những đứa trẻ dưới 10 tuổi,

“Những đứa trẻ am hiểu công nghệ của Millennials, những người mà ảnh hưởng ngày càng tăng của chúng ta có thể sớm biến Gen Z trở thành một suy nghĩ sớm muộn màng”, như một bài báo của AdAge đã thở phào.

Ryan Wallman nhận định rằng “các nhà tiếp thị sẽ tiếp tục bỏ qua tất cả những người sử dụng trên 35 tuổi, trừ khi ai đó phát hiện ra cách đưa những người sử dụng này vào blockchain”.

Cựu chiến binh quảng cáo Cindy Gallop từ lâu đã đầu báo cáo chống lại chủ nghĩa đại trong quảng cáo. Tôi thích cách cô ấy lập luận rằng quảng cáo lật tẩy khát vọng của tuổi tác:

“Những gì quảng cáo làm và đã làm rất hiệu quả trong nhiều thế kỷ, về cơ bản là tạo ra văn hóa đầy khát vọng. Về cơ bản, công việc của quảng cáo là mọi người mua hàng. Có một suy nghĩ rất sai sót vào thời điểm hiện tại mà mọi người đều khao khát được trẻ trung. Đối với những người lớn tuổi, điều đó hoàn toàn không phải như vậy.

“Chúng tôi rất thoải mái. Chúng ta nên khai thác khát vọng của tuổi tác… Khi bạn ở độ tuổi này, bạn không cần phải trả giá. Chúng tôi có tin tức đi kèm với tác giả tuổi tác. Bây giờ chúng ta biết điều gì thực sự quan trọng trong cuộc sống. Chúng tôi thoải mái thể hiện cá tính của mình theo bất kỳ cách nào mà chúng tôi muốn. Chúng tôi có những mối quan hệ tốt hơn vì chúng tôi biết những gì thực sự quan trọng. Chúng tôi có kinh nghiệm. Chúng tôi đang bắt đầu kinh doanh.

“Nếu chỉ quảng cáo nói chuyện với chúng tôi theo cách khiến chúng tôi cảm thấy mình là mục tiêu chính, thì chúng tôi sẽ chi số tiền lớn đó. Hãy hướng dẫn những gì mong muốn về việc đã già đi và những người trẻ sẽ làm theo. "

Nguồn: https://marketoonist.com/2021/06/generational-marketing.html

Đăng ký tư vấn

Gọi điện

Gọi điện

Messenger

Messenger

Chat Zalo

Chat Zalo