• 36 Trương Chí Cương, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • 0989223625
  • tuvan@edutab.vn

Những màn cà khịa SLOGAN đỉnh cao giữa các thương hiệu nổi tiếng

Đăng bởi EDUTab Ngày đăng: 30/12/2021

Trong kinh doanh và chiến lược truyền thông thương hiệu, slogan được hiểu là một thông điệp ngắn gọn nhằm cam kết về giá trị, chất lượng sản phẩm của thương hiệu với khách hàng.

Khi thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, rất nhiều thương hiệu kinh doanh cùng một dòng sản phẩm đều ngầm “đấu đá” để tranh giành thị phần và doanh thu. 

Những cặp thương hiệu như Coca-Cola với Pepsi, McDonald’s với Burger King hay BMW với Audi thường có những chiến dịch marketing chế giễu đối thủ một cách công khai. Vậy việc “cà khịa” slogan thì sao? Cùng mình khám phá nhé!

1. Giữa BEAMIN và GOJEK

2. Giữa PEPSI và COCA COLA

3. Giữa MILO và Ovaltine

4. Giữa KFC và LOTTERIA

5. Giữa APPLE và SAMSUNG

6. Giữa DIANA và KOTEX

 

Đăng ký tư vấn

Gọi điện

Gọi điện

Messenger

Messenger

Chat Zalo

Chat Zalo