MẪU CÂU TIẾNG ANH GIAO TIẾP TRONG KHÁCH SẠN
Những mẫu câu giao tiếp trong khách sạn là yếu tố cần thiết giúp bạn thể hiện sự chuyên nghiệp trong khi giao tiếp cũng như phục vụ khách hàng. Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, nhân viên khách sạn phải trau chuốt từng câu chữ thật chỉnh chu để giao tiếp với họ. Cùng EDUTab bỏ túi những mẫu câu giao tiếp thông dụng này nhé!
I. MAKING A RESERVATION
What is the exact date of your arrival?
Bạn vui lòng cho tôi xin ngày đến ạ
How long will you be staying?
Quý khách sẽ ở trong bao lâu?
What name will the reservation be listed under?
Quý khách vui lòng cho tôi xin tên đặt phòng ạ
Now I'll need your credit card information to reserve the room for you. What type of card is it?
Quý khách vui lòng cho tôi xin thông tin thẻ để đặt phòng ạ. Loại thẻ quý khách là gì ạ?
What is the name of the cardholder?
Quý khách cho tôi xin tên chủ thẻ?
If you have any other questions, please do not hesitate to call us.
Nếu quý khách có bất cứ câu hỏi nào. Vui lòng gọi chúng tôi.
II. CHECK-IN
May I have your name, please?
Quý khách vui lòng cho tôi xin tên?
Let me check... We have your reservation for two nights starting today.May I see your passport?
Để tôi kiểm tra xem. Bạn có đặt phòng tại đây 2 đêm và bắt đầu từ hôm nay. Bạn có thể cho tôi xem hộ chiếu được không ạ?
Could you fill out this form, please?
Bạn có thể điền mẫu đơn này được không?
We have a Wi-Fi connection in each room. Here’s the password.
Chúng tôi có kết nối wifi ở mỗi phòng. Đây là mật khẩu
Enjoy your stay.
Chúc quý khách vui vẻ.
III. CHECK-OUT
How can I be of assistance today?
Tôi có thể giúp gì cho quý khách
I’ll just bring up your account.
Tôi sẽ kiểm tra các khoản chi tiêu của quý khách
I'll just print out your receipt, and then you're free to go. Here you go!
Tôi sẽ in hoá đơn, sau đó sẽ tiễn quý khách
We hope you enjoyed your stay with us and look forward to seeing you again soon.
Hy vọng quý khách tận hưởng kì nghỉ với chúng tôi và chúng tôi mong muốn được gặp quý khách sớm.