QUẢNG CÁO SỐ VÀ BÁN HÀNG ĐA KÊNH OMNI-CHANNEL
Đăng bởi
EDUTab
Ngày đăng: 01/05/2021
QUẢNG CÁO SỐ VÀ BÁN HÀNG ĐA KÊNH OMNI-CHANNEL
Omni-channel là mô hình tiếp cận đa kênh để tiếp thị, bán hàng và phục vụ khách hàng theo cách tạo ra những trải nghiệm tích hợp, bất kể khách hàng đang ở đâu, lúc nào và sử dụng kênh nào.
Với nhu cầu công nghệ phức tạp, khách hàng không biết có giải pháp nào trên thị trường có thể đáp ứng hay không?

Chúng tôi xin giới thiệu:
Sử dụng giải pháp Omnichannel

LỢI ÍCH CHO DOANH NGHIỆP LÀ?
Tiết giảm chi phí đầu tư ban đầu;
Hệ thống cao cấp dành riêng cho Doanh nghiệp lớn;
Hệ thống vận hành tin cậy;
Chi phí linh hoạt;
Tăng trưởng và mở rộng.
CÙNG VỚI OMNI-CHANNEL SẼ CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM GÌ?

VẬY CHÚNG TÔI GIÚP ĐỠ KHÁCH HÀNG ĐƯỢC NHỮNG GÌ?
1. Giải pháp bán hàng đa kênh
- Omni-Channel cung cấp rất nhiều công cụ hỗ trợ việc bán hàng sao cho hiệu quả. Khách hàng ở đâu, chúng tôi ở đó.
2. Thông tin tập trung tại một nơi duy nhất
- Tồn kho, khách hàng, sản phẩm, đơn hàng... từ tất cả các kênh bán hàng được đồng bộ với nhau. Thông tin tập trung tại một nơi duy nhất để bạn tiết kiệm thời gian quản lý.
3. Chuẩn hóa dữ liệu của bạn
- Omni-Channel quản lý được tới 300 kho cùng một lúc, số tồn hàng hóa các khoa luôn được cập nhật từng phút.
4. Quản lý linh hoạt đơn hàng
- Với tính năng mua online và nhận tại cửa hàng, bạn có thể linh hoạt hình thức nhận hàng của khách hàng.
5. Tính năng loyolty mạnh mẽ
- Với tính năng loyalty, khách hàng có thể tích điểm từ bất cứ nơi nào từ Website, Facebook đến cửa hàng.
6. Hệ thống API mở rộng
- Với hệ thống API đầy đủ, chúng tôi có thể tự động kết nối với hệ thống phần mềm đang có của khách hàng trong phần lớn các trường hợp.





