• 36 Trương Chí Cương, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • 0989223625
  • tuvan@edutab.vn

DỊCH VỤ QUẢN LÝ FANPAGE VÀ CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK CHO DOANH NGHIỆP

Đăng bởi EDUTab Ngày đăng: 09/05/2021

Hiện nay công nghệ ngày càng phát triển và đổi mới. Các xu hướng hiện đại đều xoay quanh sự phát triển của truyền thông và mạng xã hội. Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh, các doanh nghiệp đang có xu hướng chuyển đổi số. Các doanh nghiệp cần phải chuyển mình theo sự phát triển của thời đại. Và chúng tôi mang đến những giải pháp phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp.

Ưu điểm của quảng cáo trên mạng xã hội Facebook

  • Dễ dàng tiếp cận được khách hàng mục tiêu, nhắm chọn đối tượng chính xác (theo sở thích, độ tuổi, giới tính, nơi ở, ngôn ngữ, trình độ, …)
  • Với Facebook, doanh nghiệp không chỉ có được cộng đồng khách hàng của mình mà còn có sự tương tác 2 chiều --> hiểu được khách hàng nhiều hơn
  • Ngân sách giới hạn ngân sách theo ngày, theo tháng; bật tắt quảng cáo khi hết hàng hoặc ngày lễ, ngày tết một cách linh hoạt giúp tránh lãng phí
  • Tốc độ lan truyền thông tin chóng mặt trong một thời gian ngắn, từ user này sang user khác
  • Mạng xã hội Facebook không giới hạn số lượng và thời gian post --> linh hoạt, dễ thay đổi nội dung sao cho thu hút khách hàng hơn.

     

Các hình thức quảng cáo chính trên Facebook

1. Page Post Engagement

  • Là hình thức quảng cáo bài viết của Fanpage trên Facebook
  • Tăng các tương tác cho bài viết bao gồm: Like post, share, comment, view photo
  • Phương thức tính phí: CPC (trả phí cho từng lượt click)

2. Page Like

  • Là hình thức quảng cáo giúp tăng người hâm mộ (Fan) cho Fanpage một cách nhanh chóng
  • Phương thức tính phí: CPL (trả phí cho từng lượt like page của bạn)

3. Click to Website – Domain Ads

  • Là hình thức quảng cáo website trên Facebook tích hợp fanpage
  • Quảng cáo click to website giúp tăng traffic cho website
  • Click to website có 2 dạng quảng cáo là dạng Links và dạng Carousel
  • Phương thức tính phí: CPC (trả phí có mỗi lượt click)

4. Event Responsive

  • Là hình thức quảng cáo sự kiện giúp thu hút người tham gia và tương tác với Event trên Facebook
  • Phương thức tính phí: CPC

5. Video view

  • Là hình thức quảng cáo video trên Facebook giúp tăng lượt xem và tương tác với video
  • Phương thức tính phí: CPV (trả phí trên mỗi lượt xem video)

6. Lead Ads

  • Là hình thức quảng cáo thu thập thông tin khách hàng tiềm năng trên Facebook bằng hình thức gửi thông tin cá nhân đến doanh nghiệp để được tư vấn
  • Quảng cáo giúp doanh nghiệp thu thập đầy đủ thông tin của khách hàng tiềm năng như Tên, SĐT, Email, …
  •  Phương thức tính phí: CPC, CPL

7. Offer Claim

  • Là hình thức quảng cáo trên Facebook các chương trình ưu đãi của doanh nghiệp tới người dùng Facebook
  • Phương thức tính phí: CPC

8. App Installs

  • Là hình thức quảng cáo trên Facebook giúp tăng lượt cài đặt ứng dụng trên Mobile
  • Thu hút người dùng Facebook qua các hành động cụ thể (Cài đặt, sử dụng ứng dụng)
  • Phương thức tính phí: CPC (chi phí trên 1 lần click), CPI (chi phí cho 1 lần cài app)

9. Local Awareness

  • Là hình thức quảng cáo hiển thị sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên Facebook khi khách hàng ở trong khu vực gần doanh nghiệp
  • Thúc đẩy khách hàng xung quanh doanh nghiệp tới mua sản phẩm trực tiếp
  • Phương thức tính phí: CPM (trả phí cho 1 nghìn lần hiển thị quảng cáo)

Tại sao nên chọn quảng cáo Facebook của EDUTAB?

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Faceboook Ads, quảng cáo trực tuyến cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn và đội ngũ chuyên gia EDUTAB tự tin tư vấn và hỗ trợ triển khai quảng cáo Facebook hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Công việc cụ thể của quản trị Fanpage do EDUTab làm gồm những gì?

1  – Khởi tạo Fanpage.
2  – Cập nhật thông tin Fanpage, tạo Cửa hàng (Shop) và Dịch vụ.
3  – Thiết kế ảnh đại diện, ảnh bìa, clip cho các bài viết.
4  – Đề xuất các chiến dịch chạy quảng cáo theo khuyến mãi.
5  – Xây dựng hệ thống nội dung khoa học, chất lượng, viết bài PR về sản phẩm, dịch  vụ.
7  – Hỗ trợ tạo các sự kiện, mini game, livestream, ...để  thu hút lượt theo dõi đa dạng cho Fanpage.
8  – Trả lời, xử lý bình luận của khách hàng.
9  – Phân tích chiến lược phát triển cho Fanpage, phân tích đối thủ.
10 – Báo cáo kết quả.

Liên hệ với chúng tôi qua:

  • Hotline: 0989 223625
  • Email: tuvan@edutab.vn
  • Address: 36 Trương Chí Cương, Đà Nẵng

Đăng ký tư vấn

Gọi điện

Gọi điện

Messenger

Messenger

Chat Zalo

Chat Zalo