• 36 Trương Chí Cương, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • 0989223625
  • tuvan@edutab.vn

Harvard Business Review

Đăng bởi EDUTab Ngày đăng: 16/04/2021

COMBO HBR ON


Với góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review, EDUTAB trân trọng giới thiệu đến bạn đọc ấn phẩm đặc biệt này như một giải pháp cho việc đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn.

HBR ON POINT chắc chắn sẽ giúp cho các doanh nhân cũng như các cộng sự trong công ty những bài học kinh nghiệm giá trị, những tư duy mới cũng như những phương pháp quản trị hiện đại từ các doanh nhân, lãnh đạo, chuyên gia tư vấn và nhà quản lý hàng đầu thế giới.

Cùng với hàng trăm đầu sách về kinh doanh được xuất bản trong suốt gần 15 năm qua, chúng tôi tin tưởng rằng, việc xuất bản ấn phẩm đặc biệt này sẽ tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh của Alpha Books, là đơn vị hàng đầu chuyển giao tri thức quản trị kinh doanh, đồng hành với sự phát triển của cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp Việt Nam.

 

Harvard Business Review - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp 

Harvard Business Review ON COMMUNICATION là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả - những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”.

- Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng…

- 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu

- 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện

 

Harvard Business Review - On Strategy - Chiến Lược 

Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình.

- Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh

- Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn

- Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng

- Phân bổ các nguồn lực từ sớm

- Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn

 

Harvard Business Review - On Leadership -  Lãnh Đạo

- Những góc nhìn khoa học hết sức thú vị về các yếu tố tâm lý làm nên tài lãnh đạo.
- Cập nhật những nhận thức và kỹ năng kiểm soát bản thân mới nhất cho những người đã, đang và sẽ trở thành lãnh đạo của các tổ chức, doanh nghiệp trong thời đại mới.
- Những bài viết theo từng chủ đề chuyên sâu, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng một số kỹ năng đặc thù để làm chủ khả năng giao tiếp và lãnh đạo của bạn...

 

Harvard Business Review - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược

Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen, không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.

- Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp

- Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn

- Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu

- Tập trung vào những thị trường lớn

- Tạo ra giá trị cho khách hàng

- Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing

 

Harvard Business Review - On innovation - Đổi mới sáng tạo

- Danh sánh việc cần làm cho các giám đốc phát triển sản phẩm
- Chỉ ra những ngụy biện gây chậm trễ, suy giảm chất lượng và tăng chi phí
- Quản trị rủi ro và lợi ích trong một danh mục đổi mới…

 

EDUTab Academy

Website: https://edutab.vn/

Hotline: 0989223625

Đăng ký tư vấn

Gọi điện

Gọi điện

Messenger

Messenger

Chat Zalo

Chat Zalo